May mặc là một ngành nghề không còn xa lạ với chúng ta bởi chúng mang tính độc đáo và sáng tạo không giới hạn, thu hút được sự quan tâm của nhiều người bởi đa dạng kiểu dáng lẫn phong cách.
Với tình hình kinh tế ngày một phát triển và giới trẻ ưa chuộng các mẫu mã đặc biệt thì ngày càng nhiều đơn vị quan tâm đến việc thiết kế và may mặc áo thun Local brand.
Vậy bí quyết thiết kế áo thun local brand độc đáo là gì? Hãy cùng Tatun tìm hiểu trong bài viết này nhé
Định nghĩa về Áo Thun Local Brand?
Áo thun Local Brand là những sản phẩm may mặc tự thiết kế, lên ý tưởng và sản xuất tại quốc gia đó, mang phong cách độc đáo và đậm nét riêng của thương hiệu.
Tại Việt Nam, những sản phẩm Local Brand được nhiều người trẻ tuổi, đam mê thời trang và yêu quý văn hóa Việt Nam thường ưa chuộng những mẫu mã này.
Vì Sao May Mặc Áo Thun Local Brand Được Ưa Chuộng Tại Việt Nam?
Nguyên nhân chính là về kiểu dáng và câu chuyện gắn liền với thương hiệu sản phẩm. Mỗi chiếc áo thun được làm ra đều mang ý nghĩa đặc biệt hoặc mang “chất” riêng độc nhất của thương hiệu đó.
Bên cạnh đó, áo thun Local Brand còn được ưa chuộng bởi chất lượng và giá trị của sản phẩm. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt và sự chọn lọc cẩn thận từ chất liệu, áo thun Local Brand đảm bảo mang lại sự thoải mái và bền bỉ cho người mặc.
>> Đọc thêm: Làm Thế Nào Để Chọn Đồng Phục Phù Hợp Cho Doanh Nghiệp Của Bạn
Ngoài ra, giá cả của những sản phẩm này cũng khá phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người.
Bí Quyết Thiết Kế May Mặc Áo Thun Local Brand
Để tạo nên một áo thun Local Brand “độc bản”, chúng ta cần lưu ý những điểm sau đây:
1. Lên ý tưởng và nghiên cứu thị trường:
Trước khi bắt tay vào thiết kế, cần có ý tưởng rõ ràng về sản phẩm muốn tạo ra, hãy đặt ra câu hỏi: “Thương hiệu của bạn muốn gửi đến khách hàng thông điệp gì?”
Nghiên cứu thị trường để hiểu rõ về độ tuổi, giới tính của đối tượng khách hàng mà bạn muốn nhắm đến họ đang cần gì? Nhu cầu, gu thời trang, phong cách của họ là gì?
Tóm từ những ý trên, bạn sẽ tìm ra được những sản phẩm phù hợp, bắt kịp xu hướng đúng với đối tượng bạn mong muốn.
2. Lựa chọn màu sắc chủ đạo:
Màu sắc đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra ấn tượng và gắn kết thương hiệu với khách hàng.
Đồng thời, cần tạo sự cân đối và hài hòa giữa các màu sắc để áo thun trở nên bắt mắt và thu hút hơn. Chọn những đúng gam màu phản ánh tinh thần và giá trị mà thương hiệu muốn truyền tải.
Ngoài ra, việc mix-match các màu sắc lại như màu Gradient, Galaxy,…cũng tạo nên sự mới lạ cho chiếc áo của bạn và tạo sự thu hút hơn.
3. Mang tính nhận diện thương hiệu:
Một trong những yếu tố quan trọng để áo thun Local Brand thành công là mang tính nhận diện cao. Hãy tạo ra những logo, biểu tượng độc đáo và riêng biệt để khách hàng có thể nhận ra thương hiệu của bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.
4. Bố cục và Font chữ hài hòa, có chiều sâu:
Bố cục hình ảnh và font chữ là yếu tố quan trọng để áo thun trở nên đẹp mắt và gây ấn tượng mạnh tới hành vi mua sắm của khách hàng.
Thiết kế bố cục và hình ảnh cần sự cân đối và sáng tạo để tránh tạo sự nhàm chán cho người mua hàng. Font chữ trên áo phải dễ đọc, dễ hiểu và bao quát tổng thế hàm ý của áo.
5. Tìm xưởng may mặc và in ấn áo thun uy tín:
Sản phẩm hoàn thiện phải đảm bảo về chất lượng vải, mực in sắc nét, không phai theo thời gian,… thì đơn vị cần tìm kiếm cơ sở có đội ngũ nhân viên lành nghề, kĩ thuật in ấn cao để sản phẩm của bạn được hoàn thiện tốt nhất.
Tatun – Cơ sở may mặc in ấn áo thun Local Brand hàng đầu Việt Nam
Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để may mặc và in ấn áo thun Local Brand, Tatun là lựa chọn hàng đầu trong việc cung cấp phôi áo & công nghệ in kỹ thuật số trực tiếp trên áo, in phản quang, in lụa…
Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành may mặc và in ấn, Tatun cam kết mọi khâu đều được Tatun kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo chất lượng và thời gian giao hàng.
Liên hệ ngay để được tư vấn và lên ý tưởng trong việc tạo ra những chiếc áo thun local brand chất lượng và độc nhất vô nhị.
Lời Kết
Qua những chia sẻ về thiết kế may mặc áo thun Local Brand, hy vọng bạn có thể tạo ra những sản phẩm độc bản và thu hút được sự quan tâm của khách hàng.